Thứ Tư, 24/04/2024 20:53

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/04/2014 10:30     

Công đoàn Tổng ty Khánh Việt: Bồi dưỡng công tác nữ công gia chánh



Chiều 12-4, tại Trung tâm dạy nghề Hoa Hướng Dương, Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt tổ chức Lớp bồi dưỡng nữ công gia chánh với chủ đề “Vì tổ ấm yêu thương” cho 60 học viên là những người phụ trách công tác nữ công của Công đoàn các đơn vị trực thuộc Công đoàn Tổng Công ty.

Tham gia lớp bồi dưỡng, các chị em đã được giới thiệu tổng quan về phẩm chất đạo đức của phụ nữ “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, đó chính là 4 phẩm chất đạo đức cốt lõi phụ nữ Việt Nam cần phấn đấu, rèn luyện trong thời kỳ Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa đất nước và tuyên truyền phong trào “Xây dựng gia đình 5 không - 3 sạch”, đồng thời được giáo viên Cơ sở dạy nghề Hoa Hướng Dương hướng dẫn cách thức làm các món ăn như: Sườn nấu đậu, bò bóp thấu và cắt tỉa trái cây và thực hành chế biến, trình bày một số món ăn phục vụ cho bữa ăn gia đình.

Với mong muốn, cuộc sống gia đình không thể thiếu vắng những bữa cơm đầm ấm do chính bàn tay của “thủ lĩnh nhà bếp” là người mẹ, người vợ thực hiện. Đây là một việc làm thiết thực của Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt giúp cho các chị em, cán bộ, công nhân viên vừa “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

(T. Tuyến)

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9929517
Online
Hiện có: 316   Khách