Thứ Sáu, 19/04/2024 14:26

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/07/2017 00:00     

Chi đoàn LĐLĐ tỉnh: Hành trình theo bước chân những người anh hùng căn cứ địa cách mạng Tô Hạp - huyện Khánh Sơn


Cụm thi đua Đảng - Đoàn thể cùng Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam dâng hương
tưởng niệm các anh hùng căn cứ địa Cách mạng Tô Hạp

Sáng ngày 17/7, Cụm thi đua Đảng – Đoàn thể cùng Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thực hiện hành trình “Theo bước chân những người anh hùng 2” và dâng hương tưởng niệm các anh hùng căn cứ địa Cách mạng Tô Hạp huyện Khánh Sơn.

Tại đây, đoàn viên thanh niên tham gia Lễ viếng dâng hương và được nghe nghệ nhân Mấu Quốc Tiến, người sáng tạo ra chữ viết của người Raglay kể chuyện về lịch sự thung lũng Tô Hạp và lịch sử cuộc kháng chiến chống Mỹ của nhân dân huyện Khánh Sơn. Đây chính là một vị trí quan trọng đối với cách mạng Việt Nam, bởi nó nằm ở vị trí đối diện với căn cứ quân sự Cam Ranh – căn cứ quân sự lớn nhất của Mỹ ở Việt Nam. Với ý nghĩa đó, Liên Tỉnh ba (Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa), Liên Khu V và tỉnh Khánh Hòa đã chọn địa bàn Khánh Sơn để xây dựng thành căn cứ địa Cách mạng hoàn chỉnh, làm chỗ dựa để mở rộng phong trào cách mạng và là bàn đạp chống Mỹ - Ngụy trên địa bàn Nam Trung bộ.

Nhân dịp này, đại diện Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh trao kinh phí hỗ trợ Nhà nhân ái trị giá 40.000.000đ; Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cùng Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa, đơn vị trưởng Cụm thi đua đã trao kinh phí hỗ trợ tôn tạo Khu di tích Tô Hạp trị giá 18.000.000đ; Đoàn khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ cho các cá nhân là người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Khánh Sơn.

Chi đoàn
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9909032
Online
Hiện có: 60   Khách