Thứ Bảy, 20/04/2024 06:45

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/04/2021 09:04     

Khu tưởng niệm chiến sỹ Gạc Ma điểm đến của chương trình Famtrip Caravan Nha Trang - Khánh Hòa 2021

Famtrip Caravan “Nha Trang biển gọi” là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh, xúc tiến, quảng bá thị trường du lịch nội địa, kích cầu du lịch để phục hồi lấy đà tăng trưởng cho ngành du lịch Khánh Hòa. Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma là một trong 09 điểm đến trong chương trình với 130 công ty thuộc Hiệp hội, Hội Lữ hành, Câu lạc bộ, các công ty du lịch lớn trên toàn quốc từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, một số các tỉnh phía Bắc, khu vực đồng bằng sông Cửu Long, khu vực miền Trung và Tây Nguyên tham gia.

Đoàn tham quan đã tổ chức chương trình dâng hương bày tỏ lòng tri ân và xúc động trước sự hy sinh dũng cảm của các chiến sỹ. Tại đây, sau khi tham quan và nghe thuyết minh về sự kiện ngày 14/3/1988 và quá trình xây dựng Khu tưởng niệm, đại diện Lãnh đạo của các công ty, hiệp hội, câu lạc bộ đánh giá: Khu tưởng niệm chiến sỹ Gạc Ma là địa điểm tham quan rất ý nghĩa, cần đưa vào chương trình khai thác để giới thiệu cho du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là cho thế hệ trẻ để giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào về truyền thống của dân tộc.

Chương trình Famtrip Caravan Nha Trang - Khánh Hòa 2021 sẽ tổ chức tham quan các địa điểm như Làng nghề Trường Sơn, Am Chúa, đảo yến Đông Tằm, công viên thám hiểm Kong Forest. Ngay khi chương trình khởi động, công ty TNHH lữ hành và dịch vụ quốc tế Ánh Dương tại Hà Nội đã liên hệ Ban quản lý để đặt gói dịch vụ giới thiệu cho 78 học viên của trường trung cấp chính trị - hành chính Lê Hồng Phong. Cùng với hoạt động xúc tiến, quảng bá của Sở du lịch Khánh Hòa, bước sang năm 2021, lượng khách tham quan tại Khu tưởng niệm tăng đáng kể, với gần 100 đoàn và 6 500 lượt khách đến thăm, cao điểm là 03 tháng đầu năm do tăng cường phục vụ các đoàn tham gia cuộc thi video clip thiếu nhi các dân tộc hát quốc ca tại địa chỉ đỏ “ Em yêu Tổ Quốc Việt Nam, Tết Nguyên đán, ngày diễn ra sự kiện Gạc Ma và Tháng thanh niên.

Trong thời gian tới, Khu tưởng niệm chiến sỹ Gạc Ma là điểm đến đầy hứa hẹn trong hoạt động các công ty lữ hành trên toàn quốc, đặc biệt là caravan Nha Trang. Qua đó nhằm giáo dục truyền thống yêu nước và sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đặc biệt là các chương trình hướng về biển đảo thân yêu.

Ngọc Anh

 
HÌnh ảnh Gạc Ma
Video clip Gạc Ma
Tìm kiếm
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9911931
Online
Hiện có: 189   Khách